หนังรัก netflix เรื่อง Love, Guaranteed ที่ดูแล้วจะต้องยิ้มตาม

หนังรัก netflix เรื่อง Love, Guaranteed ที่ดูแล้วจะต้องยิ้มตาม

Love, Guarantee เป็นหนังรัก netflix โรแมนติกคอมเมดี้ในปี 2020 เกี่ยวกับผู้ชายที่ไปเดทไม่สำเร็จ 1,000 ครั้งกำลังฟ้องแอปหาคู่ที่รับประกันความรัก แม้ว่าหลักฐานจะเป็นกีฬาฮอกกี้และยืดความน่าเชื่อถือ แต่นักแสดงอย่าง Rachael Leigh Cook และ Damon Wayans Jr. ก็ลดข้อบกพร่องโดยธรรมชาติของภาพยนตร์ด้วยการแสดงที่น่าดึงดูด ผู้ใหญ่ดื่มเหล้าเข้าสังคม ชายคนหนึ่งเมามากจนเดินเองไม่ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแบบแผนเกี่ยวกับระดับการศึกษาของคนตัดไม้

LOVE, GUARANTEED เป็นชื่อของแอพหาคู่ที่สัญญาว่าใครก็ตามที่ไปเดท 1,000 ครั้งจะได้พบกับความรัก เมื่อ Nick Evans (Damon Wayans Jr. ) ใกล้จะถึงวันที่ 1,000 ของเขาโดยไม่มีอะไรจะแสดงเขาจึงว่าจ้าง Susan Whitaker (Rachael Leigh Cook) ทนายความผู้ใจกว้างผู้กล้าที่จะรับมือกับสาเหตุที่หายไปและลูกค้าที่สามารถทำได้ ไม่จ่าย เธอคิดว่าเขาเป็น “ฉลามช่องโหว่” ที่ไร้ยางอายที่ต้องการทำเงิน แต่เขาจ่ายเงินเป็นค่าเช่ารถและค่าเช่าของเธอก็ถึงกำหนดซูซานจึงรับคดีนี้ ในระหว่างการวิจัยเพื่อการทดลองเธอได้พบกับเดทที่ไม่ประสบความสำเร็จ: ผู้หญิงที่พูดถึงแมวคนที่พาพ่อแม่ไปทานอาหารเย็น เธอสงสัยว่านิคเป็นของแท้หรือไม่หรือเขาไม่สนใจความเป็นไปได้ของความรักก่อนวันที่จะออกเดท แต่ผู้หญิงแต่ละคนยืนยันว่าเขามีส่วนร่วมในระหว่างออกเดททำตัวเหมือนสุภาพบุรุษและจ่ายทุกอย่าง ทนายความของแอปเสนอเงิน 100,000 ดอลลาร์เพื่อให้ชุดนี้หมดไป แต่นิคนักกายภาพบำบัดที่บริจาคบริการของเขาให้กับผู้ที่ไม่สามารถจ่ายเงินได้ต้องการใช้การตั้งถิ่นฐานของเขาเพื่อเป็นทุนในการบำบัดเด็กยากไร้ซูซานจึงพบว่านิคมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น มุ่งหน้าสู่การทดลอง นิคจะชนะคดีมากกว่า?

หนังรัก netflix เรื่องนี้น่าดูและไม่น่ารังเกียจพอสมควรโดยมีบางส่วนที่ดูเหมือนดึงออกมาจากคู่มือวิธีเขียน Romcom ของผู้เขียนบทโดยตรง “น่ารัก” คือคำคุณศัพท์เป้าหมาย ซูซานเป็นทนายความที่เล่นโวหารบ้างานและมีจุดอ่อนสำหรับสาเหตุที่หายไปและลูกค้าที่ไม่สามารถจ่ายเงินได้ เธอยุ่งเกินไปที่จะทำอาหารเธอมีตู้เย็นที่เต็มไปด้วยภาชนะสำหรับซื้อกลับบ้านของจีน รถของเธอมีชื่อ – น่ารักมาก – Zorro ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตครั้งสุดท้ายในปี 1974 โดยมีซีดีติดอยู่ที่เล่นเพลงที่บันทึกไว้ในปี 1987 แบบสุ่ม Nick รู้สึกเหมือนได้รับการผลิต: มีเสน่ห์ฉลาดและเป็นสุภาพบุรุษที่บริจาคของเขา บริการแก่ผู้สูงอายุและเด็กที่มีความพิการและปฏิบัติต่อผู้หญิงอย่างดีพอที่จะออกเดทได้อย่างเต็มที่แม้กับผู้หญิงที่น่าเบื่อหรือหลงใหลในแมวก็ตาม

 

บนกระดาษ Love, การันตีฟังดูหวานเกินไป แต่ Cook ผู้ซึ่งเลียนแบบซูซานของเธอด้วยจุดสนใจที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครในสวนสาธารณะและสันทนาการของ Amy Poehler และ Wayans ที่หล่อและชนะก็ดึงมันออกไป เสน่ห์ที่ทั้งคู่เล็ดลอดออกมาอยู่เหนือข้อบกพร่องของสคริปต์และแบบแผนของผู้กำกับ ส่วนรอมเห็นได้ชัด คอมอาจจะแข็งแกร่งขึ้น แม่ครัวพูดประโยคตลก ๆ ที่สามารถพูดถึงได้ที่นี่เพราะมันเป็นผลมาจากการที่เธอทำคลอดจนสำเร็จ: ” You need a sandwich and a nap. ” ลิ้มรสเมื่อคุณได้ยิน